പല സാമ്പത്തിക ഇടപാടുകള്ക്കും ഗവണ്മെന്റ് പാന്കാര്ഡ് നിര്ബന്ധമാക്കിയിട്ടുണ്ട്.രണ്ടു ദിവസത്തിനുള്ളില് പാന് കാര്ഡ് ലഭിക്കാന് എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത്?
രാജ്യത്തെ നികുതിദായകര്ക്ക് കേന്ദ്ര നികുതി വകുപ്പ് നല്കുന്ന പത്തക്കമുള്ള ആല്ഫാ-ന്യൂമറിക് തിരിച്ചറിയല് രേഖയാണ് പാന് കാര്ഡ് അല്ലെങ്കില് പെര്മെനന്റ് അക്കൗണ്ട് നമ്പര്. ടാക്സ് അടക്കുന്ന ഓരോ പൗരനും പാന് കാര്ഡ് എടുക്കേണ്ടത് നിര്ബന്ധമാണ്.
നേരത്തെ പാന് കാര്ഡ് ലഭിക്കുന്നതിന് 12 മുതല് 15 ദിവസം വരെയാണ് വേണ്ടിയിരുന്നത്. എന്നാല് ഇപ്പോള് വളരെ വേഗത്തില് പാന് കാര്ഡ് എടുക്കാവുന്നതാണ്. പേര്, വയസ്സ്, മേല്വിലാസം തുടങ്ങിയ വിവരങ്ങള് കാണിച്ചുള്ള അപേക്ഷ സമര്പ്പിച്ചാല് രണ്ടു ദിവസത്തിനുള്ളില് നിങ്ങളുടെ പെര്മെനന്റ് അക്കൗണ്ട് നമ്പര്(പാന്) കാര്ഡ് വീട്ടിലെത്തും. ഓണ്ലൈനായും ഓഫ്ലൈനായും നിങ്ങള്ക്ക് അപേക്ഷ സമര്പ്പിക്കാവുന്നതാണ്.
രണ്ടുദിവസം കൊണ്ട് പാന് കാര്ഡ് കിട്ടാന് എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത്?
1. എന് എസ് ഡി എല് വെബ്സൈറ്റ് സന്ദര്ശിക്കുക
കേന്ദ്ര നികുതി വകുപ്പിന്റെ കീഴിലുള്ള എന് എസ് ഡി എല് എന്ന വെബ്സൈറ്റ് സന്ദര്ശിച്ച് കൊടുത്തിട്ടുള്ള പട്ടികയില് നിന്നും നിങ്ങള്ക്ക് വേണ്ട ഓപ്ഷന് തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ഓണ്ലൈനായി അപേക്ഷിക്കുന്നവര് സൈറ്റിലുള്ള പാന് കാര്ഡിനു വേണ്ടിയുള്ള അപേക്ഷ പൂരിപ്പിച്ച് അപ് ലോഡ് ചെയ്യേണ്ടതാണ്.
2. ഫോം തിരഞ്ഞെടുക്കുക
വെബ്സൈറ്റിലുള്ള മാനദണ്ഡങ്ങള് നന്നായി വായിച്ച ശേഷം മെനുവില് നിന്നും നിങ്ങള്ക്കു ആവശ്യമുള്ള ഫോം തിരഞ്ഞെടുക്കേണ്ടതാണ്. നിങ്ങള് ഏതു വിഭാഗത്തില്പ്പെട്ട അപേക്ഷകനാണെന്നു രേഖപ്പെടുത്തേണ്ടത് വളരെ പ്രധാനമാണ്.
3. അപേക്ഷ എങ്ങനെ സമര്പ്പിക്കാം
ഓണ്ലൈന് അപേക്ഷകര് ഫോം പൂരിപ്പിച്ച ശേഷം ആവശ്യമായ രേഖകളും ചേര്ത്ത് അപേക്ഷ അപ് ലോഡ് ചെയ്യാം. ഓഫ്ലൈനായാണ് അപേക്ഷ സമര്പ്പിക്കുന്നതെങ്കില്, വെബ്സൈറ്റില് നിന്ന് ഫോം ഡൗണ്ലോഡ് ചെയ്ത് പൂരിപ്പിച്ച ശേഷം ആവശ്യമുള്ള രേഖകള്ക്കൊപ്പം അടുത്തുള്ള സര്വ്വിസ് സെറ്ററില് ഏല്പ്പിക്കാം.
4. 48മണിക്കൂറില് പാന് കാര്ഡ് ലഭിക്കും
ഫോം സമര്പ്പിക്കുമ്പോള് കിട്ടുന്ന രസീത് നമ്പര് ഉപയോഗിച്ച് അപേക്ഷകന് നിലവിലെ അപേക്ഷയുടെ അവസ്ഥ അറിയാന് സാധിക്കും. നിങ്ങള് നല്കിയിട്ടുള്ള മേല്വിലാസത്തില് രജിസ്റ്റേഡ് പോസ്റ്റില് പാന് കാര്ഡ് കിട്ടും.
നോട്ടുപിന്വലിക്കല് തീരുമാനം കൂടെ നടപ്പിലായ സാഹചര്യത്തില് പാന് കാര്ഡ് എടുക്കേണ്ടത് വളരെ പ്രധാനമാണ്.