സെയ്ല്സുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രവര്ത്തനങ്ങള് ഫലപ്രദമായി കൈകാര്യം ചെയ്യുക എന്നതാണ് സംരംഭകര് ബിസിനസില് നേരിടുന്ന ഏറ്റവും പ്രയാസമുള്ള ഒരു കാര്യം. പല ബിസിനസുകളിലും ഫലപ്രദമായ സെയ്ല്സ് ഫംഗ്ഷന് ഇല്ല എന്നതു വ്യക്തമാണ്.
ഫലപ്രദമായ സെയ്ല്സ് പ്രവര്ത്തനങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യം എന്താണ് എന്നു ചോദിച്ചാല് ബിസിനസിന്റെ കപ്പാസിറ്റി അനുസരിച്ച് വില്ക്കുക എന്നായിരിക്കും ഭൂരിപക്ഷം പേരും പറയാന് സാധ്യത. എന്നാല്, ലാഭകരമായ വിധത്തില് ബിസിനസിന്റെ മുഴുവന് കപ്പാസിറ്റിയും വര്ഷം മുഴുവനും വില്ക്കുക എന്നതാണ് കുറച്ചുകൂടി നല്ല വിവരണം. ഇതിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ചിന്തിക്കുമ്പോള് പല ബിസിനസുകളുടെയും സെയ്ല്സ് പ്രവര്ത്തനങ്ങള് ഫലപ്രദമല്ല എന്ന് മനസിലാകും.
എന്തുകൊണ്ടാണ് വര്ഷം മുഴുവനും ലാഭകരമായി തങ്ങളുടെ ബിസിനസിന്റെ കപ്പാസിറ്റി പൂര്ണമായും വില്ക്കാന് കഴിയാത്തതെന്ന് നമുക്ക് വിശദമായി പരിശോധിക്കാം. ബിസിനസിന്റെ കപ്പാസിറ്റിയുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോള് മൊത്ത വിപണി (ടോട്ടല് മാര്ക്കറ്റ്) വളരെ ചെറുതാണ് എന്നതാണ് ന്യായമായ ഒരു കാരണം.