പതഞ്ജലിയെ തോല്‍പ്പിക്കാന്‍ നെസ്‌ലെ

Subscribe to GoodReturns Malayalam
For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

ന്യൂഡല്‍ഹി: മാഗിയെ പുറത്താക്കി വിപണി പിടിച്ച പതഞ്ജലിക്കെതിരെ നെസ്‌ലെയുടെ പുതിയ നീക്കം.

മാഗി നൂഡില്‍സില്‍നിന്നേറ്റ തിരിച്ചടി മറികടക്കാന്‍ വിവിധ വിഭാഗങ്ങളിലായി 25 പുതിയ ഉത്പന്നങ്ങള്‍ വിപണിയിലിറക്കാനാണ് നെസ്‌ലെയുടെ ലക്ഷ്യം.

മാഗി നൂഡില്‍സിന്റെ ഏഴു വെറൈറ്റികളും ഗ്രീക്ക് യോഗര്‍ട്ട് ബ്രാന്‍ഡ് ഗ്രക്യോ, പാലുത്പന്നരംഗത്ത് പ്രോട്ടീന്‍ ഗ്രോത്ത് ബ്രാന്‍ഡ് പ്രോ-ഗ്രോ, വിവിധ ഇനം ചോക്ലേറ്റുകള്‍, ചായയിലും കാപ്പിയിലും പുതിയ ഉത്പന്നങ്ങള്‍ എന്നിവയാണ് പുതുതായി അവതരിപ്പിക്കുക. ഇപ്പോഴുള്ള ഉത്പങ്ങളെ പുനരുജ്ജീവിപ്പിക്കുന്നതിനൊപ്പം കുട്ടികളെയും യുവാക്കളെയും മുതിര്‍ന്നവരെയും ലക്ഷ്യമിട്ടാണ് പുതിയ ഉത്പന്നങ്ങള്‍ ഇറക്കുന്നത്.

പതഞ്ജലിയെ തോല്‍പ്പിക്കാന്‍ നെസ്‌ലെ

 

നൂഡില്‍സില്‍ 55.5 ശതമാനം വിപണിയാണ് നെസ്‌ലെയ്ക്ക് രാജ്യത്തുള്ളത്. നിരോധനത്തിനു മുമ്പ് ഇത് 77 ശതമാനമായിരുന്നു. മാഗിക്കെതിരേ വിവാദങ്ങളുയര്‍ന്നതോടെ 500 കോടിയലധികം നഷ്ടമുണ്ടായിരുന്നു. ഇതു തിരിച്ചുപിടിക്കാന്‍ ഇനിയും മാസങ്ങള്‍ വേണ്ടിവരുമെന്ന് കമ്പനി അറിയിച്ചു.

ഇന്‍സ്റ്റന്റ് നൂഡില്‍സിന് ഏകദേശം 2,000 കോടിയുടെ മാര്‍ക്കറ്റാണ് ഇന്ത്യയിലുള്ളത്. മാഗിയെക്കൂടാതെ ഐടിസിയുടെ യിപ്പീ, നേപ്പാളില്‍നിന്നുള്ള ചൗധരി ഗ്രൂപ്പിന്റെ വായ് വായ്, പതഞ്ജലി നൂഡില്‍സ് എന്നിവയാണ് ഇന്ത്യന്‍ മാര്‍ക്കറ്റിലെ പ്രധാനികള്‍.

Read Also: ഇന്‍ഷുറന്‍സ് പോളിസി ഉടമ അറിയേണ്ട 10 കാര്യങ്ങള്‍

English summary

Nestle plans up to 25 products to take on rivals like Patanjali

Over the next two months, Nestle will launch between 20 and 25 new products in India’s fast moving consumer goods (FMCG) market, where homegrown players such as Patanjali Ayurveda are on the rise.
Story first published: Wednesday, June 22, 2016, 17:15 [IST]
Company Search
Thousands of Goodreturn readers receive our evening newsletter.
Have you subscribed?
വാർത്തകൾ അതിവേഗം അറിയൂ
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X
We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. This includes cookies from third party social media websites and ad networks. Such third party cookies may track your use on Goodreturns sites for better rendering. Our partners use cookies to ensure we show you advertising that is relevant to you. If you continue without changing your settings, we'll assume that you are happy to receive all cookies on Goodreturns website. However, you can change your cookie settings at any time. Learn more