ഓണ്ലൈന് ഭീമന്മാരായ ആമസോണും ഫ്ലിപ്കാര്ട്ടും പെട്ടന്നുള്ള കിഴിവുകള് തടയുന്നതിനായി, പുതിയ വിലകള് നിശ്ചയിക്കാന് ബ്രാന്ഡുകളോട് ആവശ്യപ്പെടുന്നതായി ദേശീയ മാധ്യമം റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്യുന്നു.
മാര്ക്കറ്റ് പ്രവര്ത്തന വിലകള്ക്കപ്പുറമുള്ള ഏത് കിഴിവുകളും ബ്രാന്ഡുകളാണ് വഹിക്കുന്നത്. വില്പ്പനക്കാരനോ വിപണനസ്ഥലമോ അല്ല,എന്നാണ് റിപ്പോര്ട്ടില് പറയുന്നത്.ആമസോണിനെയും വാള്മാര്ട്ടിന്റെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ഫ്ലിപ്കാര്ട്ടിനെയും വിദേശ ഇ-കൊമേഴ്സ് വിപണന കേന്ദ്രങ്ങളുടെ മാനദണ്ഡങ്ങള് പാലിക്കുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കാന് ഈ നീക്കം സഹായിക്കുമെന്നാണ് കരുന്നത്.
ബ്രാന്ഡുകളും വില്പ്പനക്കാരും തമ്മിലുള്ള കരാറില് വില ഗ്യാരണ്ടി ക്ലോസ് ഉള്പ്പെടുന്നു.പ്രൈസ് ഗ്യാരണ്ടി ക്ലോസ് അനുസരിച്ച്, സമാനമായ ഒരു ഉല്പ്പന്നം മറ്റൊരു മാര്ക്കറ്റില് കുറഞ്ഞ വിലയ്ക്ക് വില്ക്കുകയാണെങ്കില്, വില്പ്പനക്കാരന് വിലയുമായി പൊരുത്തപ്പെടാന് കഴിയും. പക്ഷേ, ഒരു ക്രെഡിറ്റ് നോട്ട് നല്കി ബ്രാന്ഡുകള് വില്പ്പനക്കാര്ക്ക് അത് തിരികെ നല്കേണ്ടിവരും.നേരത്തെ, വില്പ്പനക്കാര് ഡിസ്കൗണ്ടുകള്ക്ക് പണം നല്കി അവരുടെ വിവേചനാധികാരത്തില് വില കുറയ്ക്കും.
രൂപയുടെ മൂല്യം 16 പൈസ കുറഞ്ഞ് 68.67 ഡോളറായി
ഒരു കമ്പനി എന്ന നിലയില്, ഇത് പാലിക്കുന്നതില് ഞങ്ങള്ക്ക് ഉയര്ന്ന വിലയുണ്ട്, ഒരു ആമസോണ് ഇന്ത്യ റിപ്പോര്ട്ടിനോട് പ്രതികരിച്ചു. ചോദ്യങ്ങളോട് ഫ്ലിപ്കാര്ട്ട് ഇതുവരെ പ്രതികരിച്ചിട്ടില്ല.