വാൾമാർട്ടിന്റെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ഫ്ലിപ്കാർട്ട് പ്രീമിയം ഫാഷൻ പ്ലാറ്റ്ഫോമായ മിന്ത്രയിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നതിനായി ജബോംഗിനെ അടച്ചുപൂട്ടുന്നതായി ഔദ്യോഗികമായി അറിയിച്ചു. ഈ നീക്കത്തിന്റെ ഭാഗമായി, ഫ്ലിപ്കാർട്ട് ജബോങ്ങിന്റെ പോർട്ടലും ആപ്ലിക്കേഷനും മിന്ത്രയുടെ ഷോപ്പിംഗ് വിൻഡോയിലേക്ക് റീഡയറക്ട് ചെയ്യും. 2016ൽ 70 മില്യൺ ഡോളറിനാണ് ഫ്ലിപ്കാർട്ട് ജബോങിനെ സ്വന്തമാക്കിയത്, അതിനുശേഷം ഫാഷൻ പോർട്ടലിനായി ദീർഘകാല പദ്ധതി ആസൂത്രണം ചെയ്യുകയായിരുന്നു കമ്പനി.
നേരത്തെ, ഫ്ലിപ്കാർട്ട് ജബോംഗിനായുള്ള മാർക്കറ്റിംഗ് ചെലവ് കുറച്ചതായും റിപ്പോർട്ടുകൾ പുറത്തുവന്നിരുന്നു, കൂടാതെ ജബോംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനിൽ നിന്ന് ഹോം പേജിൽ മിന്ത്രയിലേക്ക് മാറുന്നതിന് ഉപയോക്താക്കൾക്ക് പ്രോത്സാഹന സമ്മാനങ്ങളും വാഗ്ദാനം ചെയ്തിരുന്നു. ഹോം പേജിൽ രണ്ട് പോർട്ടലുകൾ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നതിൽ അർത്ഥമില്ലെന്നും പ്രവർത്തനങ്ങൾ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിനും മാർക്കറ്റിംഗ് ബജറ്റ് കുറയ്ക്കുന്നതിനും ഒരു പോർട്ടലിലേയ്ക്ക് ചുരുങ്ങുന്നതാണ് നല്ലതെന്നുമാണ് പല വ്യവസായ വിദഗ്ധരുടെയും അഭിപ്രായം.
ആമസോൺ, ഫ്ലിപ്കാർട്ട് ഫെസ്റ്റിവൽ സീസൺ സെയിലിന് വിലക്ക് !
ഒന്നിലധികം സൈറ്റുകളിൽ പണം നിക്ഷേപിക്കുന്നതിനേക്കാൾ ഉപഭോക്താക്കളെ ഒരു സൈറ്റിലേക്ക് കൊണ്ടുവരുന്നതാണ് നല്ലതെന്ന് സ്ട്രാറ്റജി കൺസൾട്ടിംഗ് സ്ഥാപനമായ തേർഡ് ഐസൈറ്റിന്റെ സ്ഥാപകനായ ദേവാങ്ഷു ദത്ത പറഞ്ഞു. ഇന്ത്യയുടെ വസ്ത്രവ്യാപാര ഓൺലൈൻ റീട്ടെയിൽ മേഖലയിൽ 70 ശതമാനം വിപണി വിഹിതം മിന്ത്രയ്ക്കും ജബോങ്ങിനുമുണ്ട്.
ഇന്ത്യൻ വസ്ത്ര വിപണി 2022 ൽ 59.3 ബില്യൺ ഡോളറിലെത്തുമെന്നും യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡത്തെയും ജർമ്മനിയെയും അപേക്ഷിച്ച് ലോകമെമ്പാടുമുള്ള വിപണികളിൽ ആറാമത്തെ വലിയ രാജ്യമായി ഇന്ത്യ മാറുമെന്നും, മക്കിൻസിയുടെ ഫാഷൻസ്കോപ്പ് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തിരുന്നു. മറ്റൊരു വെബ് അനലിറ്റിക്സ് സൈറ്റിൽ നിന്നുള്ള വിവരം അനുസരിച്ച് 2019 ഡിസംബറിൽ മാത്രം ജബോംഗ് ഡൗൺലോഡുകൾ 12.71 ശതമാനം ഇടിഞ്ഞു. ദൈനംദിന സജീവ ഉപയോക്താക്കളുടെ എണ്ണത്തിൽ 2019 ഡിസംബറിൽ 10.61 ശതമാനം കുറവുണ്ടായി.
ഫ്ലിപ്കാർട്ടിലൂടെ ഇനി സൗജന്യമായി വീഡിയോ കാണാം; ആമസോണിനും നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിനും പണി കിട്ടും