Subscribe to GoodReturns Malayalam
For Daily Alerts
<p>ഇന്ഷുറന്സ് കമ്പനികളുമായി യാതൊരു ബന്ധമില്ലാത്തവരില് നിന്നും ഫോണ്കോള് തേടിയെത്തുമ്പോള് കരുതിയിരിക്കണമെന്ന് കാലങ്ങളായി ലൈഫ് ഇന്ഷുറന്സ് കോര്പ്പറേഷന് ഓഫ് ഇന്ത്യ തങ്ങളുടെ വരിക്കാര്ക്ക് മുന്നറിയിപ്പ് നല്കിവരുന്നുണ്ട്.</p> <p><strong>
</strong></p>
<p>പോളിസിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വിവരങ്ങള് ചോര്ത്തിയെടുക്കാനും മറ്റും കമ്പനി നിയോഗിക്കാത്ത പലരും വരിക്കാരെ വിളിക്കുന്നതായി ശ്രദ്ധയില്പ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നിരവധി പരാതികളും ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. ഇത്തരത്തിലുളള വ്യാജ കോളുകളെയും സ്വാര്ത്ഥതാല്പര്യക്കാരെയും തടയാനായി കമ്പനി ചില മാര്ഗനിര്ദേശങ്ങള് മുന്നോട്ടുവയ്ക്കുന്നുണ്ട്. അത്തരം ചില നിര്ദേശങ്ങളിലേക്ക്...</p>
<p>1. വിളിക്കുന്ന വ്യക്തിയെക്കുറിച്ചുളള വിവരങ്ങള്, ഐ.ആര്.ഡി.എ. അനുവദിച്ചിട്ടുളള ലൈസന്സ് എന്നിവയെക്കുറിച്ച് സൂക്ഷ്മമായി വിലയിരുത്തണം. ലൈഫ് ഇന്ഷുറന്സ് പോളിസി എടുക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇക്കാര്യം പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിക്കണം.</p>
<p>2. ഏതെങ്കിലും പോളിസിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് സംശയങ്ങള് നിലനില്ക്കുന്നെങ്കില് എല്.ഐ.സി. വെബ്സൈറ്റ് സന്ദര്ശിക്കാവുന്നതാണ്.</p>
<p>3. എല്ലാത്തരം പോളിസിയെക്കുറിച്ചുളള വിവരങ്ങളും എല്.ഐ.സി. സൈറ്റില് രേഖപ്പെടുത്താവുന്നതാണ്. വ്യാജകോളുകള് വരുമ്പോള് തിരിച്ചറിയാന് ഇത് സഹായകമായിരിക്കും.</p>
<p>4. സംശയാസ്പദമായ ഫോണ്കോളുകള് വന്നാല് വിവരങ്ങള് co-crm-fblicindia.com എന്ന വിലാസത്തിലേക്ക് അയയ്ക്കണം.</p>
<p>5. നിങ്ങളുടെ പോളിസി നമ്പറും വിശദാംശങ്ങളുമൊന്നും ഒരു കാരണവശാലും പങ്കുവയ്ക്കരുത്.</p>
<p>6. വരവുകളെക്കുറിച്ചോ ബോണസുകളെക്കുറിച്ചോ ഉളള പ്രലോഭനങ്ങളില് വീഴരുത്.</p>
<p>7. പോളിസി അവസാനിപ്പിക്കാന് ആരെങ്കിലും ആവശ്യപ്പെട്ടാല് അത് വിശ്വസിക്കരുത്. കാരണം എല്.ഐ.സി. ഒരിക്കലും ഇക്കാര്യം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കില്ല.</p>
English summary
What LIC policy holders should do if they receive fake calls
English summary