2018 ൽ മൊത്തം പരസ്യങ്ങളുടെ ചിലവ് (adex) 20,000 കോടി രൂപ പരസ്യക്കമ്പനികൾ ദക്ഷിണേന്ത്യൻ വിപണിക്ക് സംഭാവന നൽകിയതായി ടി.ഇ.എം മീഡിയ റിസർച്ച് ചീഫ് എക്സിക്യൂട്ടീവ് എൽ.വി. കൃഷ്ണൻ വെളിപ്പെടുത്തി. കഴിഞ്ഞ വർഷത്തെ രാജ്യത്തെ പരസ്യ വരുമാനം 65,000 കോടിയാണ്. അതിന്റെ മൂന്നിൽ ഒന്നും ദക്ഷിണേന്ത്യയിൽ നിന്നുമുള്ള പരസ്യങ്ങളിൽ നിന്നുമാണ് . പരമ്പരാഗത ഡിജിറ്റൽ മാധ്യമങ്ങൾ ഉൾപ്പെടെ ഉള്ള ദക്ഷിണേന്ത്യയിലെ മൊത്തത്തിലുള്ള adex 18% വർദ്ധിച്ചു.
എന്നാൽ രാജ്യത്തെ മൊത്തം പരസ്യ വരുമാനം 2018 ൽ 10% ത്തിനും 14% ത്തിനും ഇടയിലാണ് വർധിച്ചത്. സൗത്ത് സൈഡ് സ്റ്റോറി TAM AdEx ഉം Mediaiyews4U.com ഉം മാർക്കറ്റിംഗ് പഠനത്തിന്റെ ആദ്യ എഡിഷനാണ്. കഴിഞ്ഞ അഞ്ച് വർഷത്തെ സമ്പന്നമായ TAM AdEx ഡാറ്റയിൽ നടത്തിയ പഠനത്തിലും ദക്ഷിണേന്ത്യയിലെ വിപണന യാഥാർഥ്യങ്ങളെ ഉയർത്തിക്കാട്ടുന്നു. . ആന്ധ്രാപ്രദേശ്, തെലുങ്കാന, കർണാടക, കേരള, തമിഴ്നാട് എന്നീ വിപണികളാണ് പഠനത്തിൽ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത്. കഴിഞ്ഞ ഏതാനും വർഷങ്ങളായി ദക്ഷിണേന്ത്യൻ വിപണിയുടെ പരസ്യസാധ്യത വർദ്ധനവ് പഠനം ചൂണ്ടി കാണിക്കുന്നുണ്ട്. 190 ടിവി ചാനലുകൾ, 300 പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങൾ, 30 റേഡിയോ സ്റ്റേഷനുകൾ എന്നിവയുൾപ്പെടുന്ന മീഡിയ ഔട്ട്ലെറ്റുകളുടെ എന്നതിൽ വാൻ വർധനവാണ് , ദക്ഷിണേന്ത്യയിൽ ഉണ്ടായിരിക്കുന്നത്. ടെലിവിഷൻ ചാനലുകളുടെ എണ്ണം 2014 ൽ 137 ൽ നിന്ന് 45% വർദ്ധിച്ച് 2018 ൽ 199 ആയി. കഴിഞ്ഞ വർഷം, മാത്രം ടെലിവിഷൻ വഴിയും ,പാത്രംദ്യംനഗ്ൽ വഴിയും , റേഡിയോയിലുമായി 690 കാറുകളിലായി 66,000-ത്തിലധികം പരസ്യദാതാക്കൾ / 86,000 ബ്രാൻഡുകൾ പരസ്യമായി പ്രചരിപ്പിച്ചു.