എംപ്ലോയീസ് പ്രൊവിഡന്റ് ഫണ്ട് ഓർഗനൈസേഷനിൽ (ഇപിഎഫ്ഒ) 6 കോടിയിലധികം വരിക്കാരുണ്ട്. എംപ്ലോയീസ് പ്രൊവിഡന്റ് ഫണ്ട് (ഇപിഎഫ്) പിൻവലിക്കൽ, കെവൈസി കൈമാറ്റം (നിങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താവിനെ അറിയുക) എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നങ്ങൾ നിങ്ങൾക്ക് നേരിടേണ്ടി വന്നിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, എംപ്ലോയീസ് പ്രൊവിഡൻറ് ഫണ്ട് ഓർഗനൈസേഷന്റെ (ഇപിഎഫ്ഒ) വെബ്സൈറ്റായ ഇപിഎഫ് ഐ ഗ്രീവൻസ് മാനേജ്മെന്റ് സിസ്റ്റം' എന്ന വെബ്സൈറ്റിൽ നിങ്ങൾക്ക് പരാതി രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാം.
പരാതി രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാൻ നിരവധി മാർഗങ്ങൾ
നിങ്ങൾക്ക് ഒരു പരാതി രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാൻ നിരവധി മാർഗങ്ങളുണ്ട്. സെൻട്രലൈസ്ഡ് പബ്ലിക് ഗ്രീവൻസ് റെഡ്രസ് ആൻഡ് മോണിറ്ററിംഗ് സിസ്റ്റം (സി.പി.ജി.ആർ.എം.എസ്.സി), ഇ.പി.എഫ്.ഒയുടെ ആഭ്യന്തര പരാതി പരിഹാര പ്ലാറ്റ്ഫോം ഇ.പി.എഫ്.ജി.എം.എസ്, കോൾ സെന്റർ, സോഷ്യൽ മീഡിയ, ഇമെയിലുകൾ, ഫെസിലിറ്റേഷൻ സെന്ററുകൾ എന്നിവയിൽ പരാതികൾ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാം.
പിഎഫ് പലിശ നിരക്ക് കുറച്ചില്ല, പക്ഷേ പലിശ അക്കൌണ്ടിലെത്തുക രണ്ട് തവണകളായി മാത്രം
ഓൺലൈൻ പരാതി
ഓൺലൈൻ പരാതി ഫയൽ ചെയ്യുന്നതിന്, യൂണിവേഴ്സൽ അക്കൗണ്ട് നമ്പർ (യുഎഎൻ) കൈവശം വയ്ക്കണം. നിങ്ങൾ ഒരു ഇപിഎസ് പെൻഷനർ ആണെങ്കിൽ നിങ്ങൾ പിപിഒ നമ്പർ നൽകേണ്ടതുണ്ട്. EPFiGMS വഴി പരാതി നൽകുന്നതിനുള്ള നടപടിക്രമങ്ങൾ പരിശോധിക്കാം.
നിങ്ങളുടെ സജീവമല്ലാത്ത ഇപിഎഫ് അക്കൗണ്ടിൽ നിന്ന് എങ്ങനെ പണം പിൻവലിക്കാം?
സ്റ്റെപ് 1
- നിങ്ങളുടെ പരാതി ഫയൽ ചെയ്യുന്നതിന് www.epfigms.gov.in എന്നതിലേക്ക് പോയി 'Register Grievance' എന്നതിൽ ക്ലിക്കു ചെയ്യുക.
- പുതിയ പേജിൽ, പിഎഫ് അംഗം, ഇപിഎസ് പെൻഷനർ, തൊഴിലുടമ, എന്നിവയിൽ നിങ്ങളുടെ നില തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
- യുഎഎൻ അല്ലെങ്കിൽ പിപിഒ നമ്പറോ നിങ്ങളുടെ തൊഴിലുടമയുടെ സ്ഥാപന നമ്പറോ ഇല്ലെങ്കിൽ 'മറ്റുള്ളവർ' ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കാം.
- നിങ്ങളുടെ പിഎഫ് അക്കൗണ്ടുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരാതി പരിഹരിക്കുന്നതിന്, 'PF member' എന്ന നില തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
- നിങ്ങളുടെ UAN, സുരക്ഷാ കോഡ് എന്നിവ നൽകുക.
സ്റ്റെപ് 2
- മേൽപ്പറഞ്ഞ വിശദാംശങ്ങൾ നൽകിയ ശേഷം, 'Get Details' ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- യുഎഎനുമായി ലിങ്കുചെയ്തിരിക്കുന്ന നിങ്ങളുടെ വ്യക്തിഗത വിശദാംശങ്ങൾ ഇപ്പോൾ പ്രദർശിപ്പിക്കും.
- 'Get OTP' ക്ലിക്കു ചെയ്യുക. അത് നിങ്ങളുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്കും ഇമെയിൽ ഐഡിയിലേക്കും അയയ്ക്കും.
- OTP നൽകി സബ്മിറ്റ് ബട്ടൺ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
പിഎഫ് ഉള്ളവർക്ക് മാത്രം ലഭിക്കുന്ന ചില ആനുകൂല്യങ്ങൾ; തീർച്ചയായും അറിയണം ഇക്കാര്യങ്ങൾ
സ്റ്റെപ് 3
- നിങ്ങളുടെ ഒടിപി വിജയകരമായി പരിശോധിച്ചുറപ്പിച്ചതിന് ശേഷം, നിങ്ങളുടെ സ്വകാര്യ വിശദാംശങ്ങൾ നൽകാൻ നിങ്ങളോട് ആവശ്യപ്പെടും.
- അടുത്ത ഘട്ടത്തിൽ, നിങ്ങൾ പരാതി നൽകേണ്ട പിഎഫ് നമ്പറിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- അവിടെ നിങ്ങളുടെ പരാതികൾ ഉൾപ്പെടുന്ന ബട്ടൺ തിരഞ്ഞെടുക്കണം- പിഎഫ് ഓഫീസ്, എംപ്ലോയർ, എംപ്ലോയീസ് ഡെപ്പോസിറ്റ് ലിങ്ക്ഡ് ഇൻഷുറൻസ് (ഇഡിഎൽഐ) സ്കീം അല്ലെങ്കിൽ പ്രീ പെൻഷൻ എന്നിവയിൽ നിന്ന് അനുയോജ്യമായവ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
- നിങ്ങളുടെ പരാതി വിഭാഗം, വിവരണം എന്നിവ തിരഞ്ഞെടുത്ത് ആവശ്യമായ തെളിവുകൾ അപ്ലോഡ് ചെയ്യുക.
- തുടർന്ന് സമർപ്പിക്കുക.
- പരാതി നൽകിയതിന് ശേഷം രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത നമ്പർ നിങ്ങളുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ഇമെയിൽ വിലാസത്തിലേക്കും മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്കും എസ്എംഎസ് വഴി അയയ്ക്കും.